• (Android/iOS) Sonic Dash 2: Sonic Boom தடுமாற்ற நாணயங்களை ஏமாற்றுகிறார்

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Sonic Dash 2: Sonic Boom ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Sonic Dash 2: Sonic Boom IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ தடுமாற்ற நாணயங்களை ஏமாற்றுகிறார் ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Sonic Dash 2: Sonic Boom 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    இந்த விளையாட்டு மிகவும் முட்டாள்தனமானது, இது ஆரம்பத்தில் முடிவடைகிறது நான் அதை இரண்டு முறை நிறுவினேன் ஆனால் அது மறுத்து விட்டது

    எனக்கு இந்த கேம் பிடிக்கும் ஆனால் நிறுவல் நீக்குவதே சிறந்த தீர்வாக இருக்கும், அதிகமான விளம்பரங்கள் இருப்பதால் என்னால் விளையாடுவதை ரசிக்க முடியவில்லை,,!!!

    2 Player games : the Challenge Arkade fzol

    வேடிக்கையான விளையாட்டு, நிலைகளுக்குள் மட்டுமே நீங்கள் அடிக்கடி மிக வேகமாக ஸ்வைப் செய்ய வேண்டும், அது எப்போதும் சரியாக இருக்காது, மேலும் சில நேரங்களில் நீங்கள் குதிப்பது, தாக்குவது அல்லது பாதையை மாற்றுவது போன்ற பல தேர்வுகள். ஆனால் இது அழகாக இருக்கிறது, மேலும் கட்டுப்பாடுகள் நன்றாக உள்ளன.

    Sonic Dash 2: Sonic Boom - что это за игра, трейлер ...

    இந்த விளையாட்டு மோசமானது. எனக்குத் தெரிந்த ஒவ்வொரு சாதனத்திலும் இது தடுமாற்றம்!

    பிழைகள் நான் ஓடத் தொடங்கும் போது சில காரணங்களால் இறந்துவிடுவேன்

    உங்கள் குடும்பம் மற்றும் குடும்ப உறுப்பினர்கள் உங்கள் குடும்பம் மற்றும் குடும்ப உறுப்பினர்கள் உங்கள் குடும்பம் மற்றும் உங்கள் குடும்ப உறுப்பினர்கள் மிகவும் நல்ல மற்றும் அழகான படங்கள்

    Sonic Dash 2: Sonic Boom Arcade qlt

    வெட்கமற்ற விளம்பரங்கள் காரணமாக முற்றிலும் விளையாட முடியாத அற்புதமான விளையாட்டு.

    Sonic Dash 2: Sonic Boom/Changelog

    ஒரு நல்ல விளையாட்டு, ஆனால் விளையாட்டில் நாணயம் விலை உயர்ந்தது.

    நான் இதை என் நெருப்பில் விளையாடுவேன் ஆனால் டுடோரியல் மிகவும் எரிச்சலூட்டுகிறது. எனது மோதிரங்களை ஒரு புதிய கதாபாத்திரத்திற்காக செலவழிக்க நான் விரும்பவில்லை, மேலும் அது என்னை கோபப்படுத்தும் அனைத்து பயிற்சிகளையும் படிக்க விரும்பவில்லை. மற்றும் விளம்பரங்கள் எப்போதும் வழியில் கிடைக்கும்

    உங்கள் ரோல்களை நீங்கள் நீண்ட நேரம் வைத்திருக்க முடியாது என்பதை விரும்பாதீர்கள், மேலும் முழுப் பட்டியலிலிருந்தும் தேர்ந்தெடுக்கும் அளவுக்கு நாங்கள் சமநிலையை அடையும் முன் எங்கள் நாணயங்களை ஒரு பாத்திரத்தில் செலவழிக்கும்படி எங்களை கட்டாயப்படுத்துவதை வெறுக்கவும்! நீங்கள் எங்களுக்குக் கொடுக்கும் இரண்டு தேர்வுகளில் ஒன்றை நான் விரும்பவில்லை, ஆனால் எனக்கு மூன்றாவது அல்லது நான்காவது தேர்வு வேண்டும், எனவே நான் விரும்பாத ஒரு பாத்திரத்தை வாங்கும் வரை கேம் ஏன் மென்மையாகப் பூட்டப்பட்டுள்ளது? நான் ஏற்கனவே விலகிவிட்டேன், என்ன ஒரு மோசமான நகைச்சுவை.

    இது ஒரு நல்ல விளையாட்டு, ஆனால் ஒரு பாத்திரத்தைத் திறந்த பிறகு, நீங்கள் அவற்றை விலையுயர்ந்த விலையில் வாங்க வேண்டும், புதிய எழுத்துக்கள் மற்றும் பணிகள் எப்போது வரும்?


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :